Kem Pháp St dalfour có phải kem trộn không?

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 23/06/2022

Kem pháp St dalfour có phải kem trộn không? Trên các trang mạng, nhiều thông tin cho rằng St Dalfour là kem trộn, tuy nhiên đây chỉ là lời đồn, St Dalfour là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có độ an toàn và hiệu quả cao.

St Dalfour là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có độ an toàn và hiệu quả cao. Tại thị trường Pháp cũng như Kuwait, sản phẩm thuộc thương hiệu này rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, thông tin về ST Dalfour lại khá hiếm hoi, do đó nhiều người lo lắng về chất lượng sản phẩm. Trên các trang mạng, cũng có nhiều thông tin cho rằng ST Dalfour là kem trộn. Vậy kem pháp St dalfour có phải kem trộn không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây.

Kem pháp st dalfour có phải kem trộn không?

Những điều cần biết về thương hiệu ST Dalfour

Xuất xứ thương hiệu ST Dalfour

ST Dalfour là thương hiệu có xuất xứ tại Pháp nhưng được sản xuất tại Kuwait. Và thương hiệu này đã có mặt trên thị trường từ năm 1984. Gần 40 năm hình thành và phát triển, ST Dalfour hiện đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ yêu thích làm đẹp trên toàn thế giới. ST Dalfour hiện đang có mặt tại hơn 70 quốc gia, thông qua các nhà phân phối khu vực được đăng ký và ủy quyền.

Thương hiệu đình đám này được yêu thích là nhờ vào các sản phẩm dưỡng trắng da có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sự kết hợp đặc biệt giữa các thành phần tự nhiên pha trộn một cách khoa học nhất cùng các dược liệu quý hiếm, cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da an toàn, chất lượng nhất chính là bí quyết thành công của St Dalfour.

Sản phẩm của ST Dalfour thích hợp với những đối tượng nào?

Các thành phần có trong sản phẩm ST Dalfour được chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính, phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng.

Mỗi sản phẩm khi ra đời gần như đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu chăm sóc, bảo vệ làn da của tín đồ làm đẹp. Bao gồm khả năng ngăn ngừa lão hóa da, chống nắng tối ưu, ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, cải thiện các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, thâm nám, tàn nhang, đốm nâu…nâng tông màu da, dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh và trẻ trung đầy sức sống. Bất kể nhu cầu của bạn là gì, những sản phẩm từ hãng này đều đáp ứng tốt.

ST Dalfour phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng.

ST Dalfour phù hợp với mọi loại da, mọi đối tượng.

Thành phần của mỹ phẩm ST Dalfour

ST Dalfour luôn đặt tính an toàn lên hàng đầu trong sản xuất mỹ phẩm. Trong suốt thời gian phát triển, tất cả các sản phẩm của hãng đều chứa những dưỡng chất nhẹ và lành tính nhất cho những làn da nhạy cảm nhất.

Như đã nói ở trên, các thành phần có trong các sản phẩm ST Dalfour đều có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Thành phần chính trong các sản phẩm nhãn hiệu này phải kể đến đầu tiên là chiết xuất cây dâu gấu, là loại thực vật vô cùng quý hiếm, chỉ mọc nhiều ở khu vực Kuwait. Chiết xuất này chứa hàm lượng lớn alpha arbutin - Hoạt chất được mệnh danh là “bà hoàng” của làng dưỡng trắng, dưỡng sáng da.

Kế đến chính là những thành phần cũng có nguồn gốc từ thực vật như chiết xuất rong biển, bơ hạt mỡ, dầu chiết xuất xương rồng đỏ, chiết xuất cỏ dại biển và vitamin E. 

Những sản phẩm chính của ST Dalfour

ST Dalfour hiện nay đang có 3 dòng sản phẩm chính, đó là:

Kem dưỡng trắng da ST Dalfour Beauty Whitening Excel Cream.

Kem dưỡng trắng da ban đêm ST Dalfour Dermakler Cream.

Kem dưỡng chống nắng ST Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90.

Giải đáp thắc mắc kem pháp ST Dalfour có phải kem trộn không?

Kem ST Dalfour có tốt không?

“Kem ST Dalfour có tốt không?” là thắc mắc của nhiều chị em.

“Kem ST Dalfour có tốt không?” là thắc mắc của nhiều chị em.

Về chất lượng sản phẩm ST Dalfour, các bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Tuy vẻ bề ngoài không được bắt mắt nhưng hiệu quả mà St Dalfour là không thể bàn cãi. Không phải tự nhiên một thương hiệu không đẩy mạnh quảng bá lại được nhiều người biết tới và tồn tại lên đến mấy mươi năm. 

Các sản phẩm của ST Dalfour được xếp hạng là một trong những chế độ làm trắng da phổ biến nhất trên thế giới. 

Toàn bộ sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của chiết xuất của Pháp. Nhà máy sản xuất đặt tại Kuwait – một miền đất Trung Đông được thiên nhiên ban tặng thảm thực vật trù phú. Các sản phẩm làm ra cũng được sản xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn với mọi loại da.

Để đến tay người dùng, sản phẩm đã trải qua rất nhiều đợt kiểm tra nghiêm ngặt. Cụ thể, các sản phẩm ST Dalfour đã được thử nghiệm và được Intertek – công ty hàng đầu thế giới về cung cấp các dịch vụ đánh giá, chứng nhận, thí nghiệm và các hệ thống quản lý chất lượng, cấp giấy kiểm nghiệm.

Kem ST Dalfour có phải kem trộn không?

Hiện nay khi tìm kiếm từ khóa ST Dalfour hay kem dưỡng ST Dalfour, rất nhiều thông tin cho rằng ST Dalfour kem trộn và có thể có hại với làn da và sức khỏe người tiêu dùng. Rất nhiều thông tin nhiễu loạn gây ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu ST Dalfour.

Ngoài các thông tin sai lệch, tình trạng bị làm giả tràn lan cũng là yếu tố khiến người dùng hoang mang, nghi ngờ về chất lượng thực sự của sản phẩm nhà ST Dalfour.

Nhưng chúng tôi xin khẳng định ST Dalfour không phải là kem trộn. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, được sản xuất tại Kuwait. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảng thành phần đều được công bố đầy đủ, rộng rãi.

Các sản phẩm của ST Dalfour hoàn toàn không phải kem trộn.

Các sản phẩm của ST Dalfour hoàn toàn không phải kem trộn.

Cách phân biệt kem ST Dalfour thật giả

Thực trạng hiện nay của ST Dalfour

Trên thị trường hiện nay trôi dạt khá nhiều sản phẩm đội mác ST Dalfour. Do đó, nếu không cẩn thận trong việc chọn lựa, bạn sẽ rất dễ dàng mua phải hàng giả kém chất lượng. Khi sử dụng chúng lâu ngày, hậu quả mang đến sẽ rất khôn lường. 

Khi tìm hiểu về tem và mã vạch của ST Dalfour, có tem thì ghi Made In USA, có tem Made in Japan,…Mã vạch thì quốc gia đăng ký từ Ả rập Xê út, Bahrain đến Na Uy, Ý…Một số nói là hàng xách tay của Mỹ, một số lại bảo của Ai Cập,..Tất tần tật làm thông tin rất nhiễu. 

Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn có thể áp dụng một số mẹo phân biệt dưới đây.

 

>>>xem thêm:Kem St Dalfour trị mụn có thực sự tốt như lời đồn?

Cách phân biệt kem ST Dalfour thật giả

Sản phẩm này được sản xuất tại kuwait nên có mã số mã vạch là: 22000 hoặc 62722000.

Trên toàn bộ các sản phẩm đều có tem chống hàng giả của nhà sản xuất.

Tem chính hãng được dán trên thân mỗi lọ kem và khi bạn soi dưới máy soi tiền giả sẽ thấy logo ST Dalfour sáng lên giống như mệnh giá tiền trên tờ polime sáng nổi lên vậy. Đây là 1 bước đột phá mới với quyết tâm chống hàng giả của St Dalfour.

Những điều cần lưu ý khi mua kem ST Dalfour

Khi mua kem ST Dalfour, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Chỉ nên chọn mua hàng khi có mã vạch và có tem chống hàng giả ở các shop bán hàng uy tín, có giấy phép kinh doanh…hàng được nhập chính ngạch. Để đảm bảo có đầy đủ tính pháp lý, nguồn gốc chứng từ rõ ràng.

Các sản phẩm kem ST Dalfour có giá thành dao động trong khoảng 960.000 đồng - 1.100.000 đồng. Giá thành sẽ có sự chênh lệch nhẹ giữa các nhà cung cấp. Tuy nhiên, nếu giá quá rẻ thì bạn nên xem xét. Bởi chắc chắn đó là hàng giả, hàng trôi nổi. Giá có thể rẻ nhưng hậu quả để lại thì nó không hề rẻ chút nào.

Với những gì được cung cấp ở trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc “Kem pháp ST Dalfour có phải kem trộn không” rồi đúng không? Rất hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn khi chọn mua sản phẩm từ thương hiệu ST Dalfour. Trong thời đại nhiễu loạn thông tin như hiện nay, hãy tự mình trang bị kiến thức để trở thành người tiêu dùng thông thái các bạn nhé. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm chăm sóc da phù hợp.

>>>bài viết liên quan:huong-dan-su-dung-st-dalfour-dung-cach-meo-lam-dep

icon mail
dangcapphaidep@gmail.com
icon address
72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Q.Phú Nhuận
logo top

Giỏ hàng của bạn

cart

Bạn chưa mua sản phẩm nào.