Hướng dẫn sử dụng St Dalfour đúng cách - Mẹo làm đẹp

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 23/06/2022

Kem St Dalfour có tốt không? Dùng thế nào để phát huy hiệu quả tối ưu? Bài viết này sẽ giải đáp rõ cho bạn và hướng dẫn sử dụng ST Dalfour đúng cách.

ST Dalfour là một trong những thương hiệu mỹ phẩm mới nổi lên gần đây và rất được lòng các chị em. Nếu đang gặp các vấn đề liên quan đến lão hóa, tăng sắc tố thì kem St Dalfour sẽ là “trợ tá” đắc lực của bạn. Vậy liệu kem St Dalfour có tốt không? Dùng thế nào để phát huy hiệu quả tối ưu? Bài viết này sẽ giải đáp rõ cho bạn và hướng dẫn sử dụng ST Dalfour đúng cách.

Nên sử dụng St Dalfour đúng cách để phát huy hiệu quả tối ưu nhất.

Nên sử dụng St Dalfour đúng cách để phát huy hiệu quả tối ưu nhất.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu ST Dalfour

ST Dalfour có xuất xứ từ đâu?

Vì cũng mới nổi lên thời gian gần đây nên chắc cũng có nhiều chị em chưa biết đến ST Dalfour. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét về thương hiệu này nhé.

ST Dalfour là thương hiệu có xuất xứ từ Kuwait, được phân phối chính tại thị trường nội địa Kuwait và Pháp. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm làm trắng da hoàn toàn tự nhiên. Các thành phần tự nhiên có nguồn gốc đặc biệt từ Kuwait được pha trộn bằng kỹ thuật tiên tiến và cổ xưa để tạo ra các sản phẩm làm dưỡng trắng da, giúp cơ thể bạn tối đa hóa mức glutathione.

ST Dalfour hiện đang có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu, thông qua các nhà phân phối khu vực được đăng ký và ủy quyền.

ST Dalfour cung cấp những sản phẩm nào?

Hiện tại, thương hiệu ST Dalfour đang cung cấp 3 dòng sản phẩm chính:

  • Kem dưỡng trắng St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream.
  • Kem dưỡng trắng ban đêm St Dalfour Dermakler Cream
  • Kem dưỡng chống nắng St Dalfour Gluta Suncreen Cream SPF 90

Các thành phần chính trong sản phẩm của ST Dalfour

Các thành phần chính có trong các sản phẩm nhà ST Dalfour đa phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính chứa hàm lượng dưỡng chất cao, như glycine, dầu chiết xuất xương rồng đỏ, chiết xuất cỏ dại biển và vitamin E. 

Sản phẩm ST Dalfour đa phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính.

Sản phẩm ST Dalfour đa phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính.

Thương hiệu ST Dalfour phù hợp với những ai?

Các sản phẩm của ST Dalfour đều có thành phần tự nhiên, an toàn, vì vậy chúng rất phù hợp với bất kỳ thói quen làm đẹp nào. Các loại kem và sữa dưỡng trắng da ST Dalfour lý tưởng cho các loại da dầu, không dầu và da hỗn hợp. Một số công thức được thiết kế để phù hợp với da bị mụn hoặc nhạy cảm.

Bất kể nhu cầu của bạn là gì, những sản phẩm này đều mang lại kết quả mà bạn có thể cảm thấy hài lòng. 

Top những sản phẩm nổi bật của ST Dalfour

Nếu bạn đang có ý định sử dụng các sản phẩm của ST Dalfour thì có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây:

Kem dưỡng trắng da ST Dalfour Beauty Whitening Excel Cream

Kem dưỡng trắng da ST Dalfour Beauty Whitening Excel Cream chính là “best seller” của nhà ST Dalfour. Trong sản phẩm có chứa các thành phần giàu dưỡng chất như Organic Milk, Glutathione, chiết xuất rong biển. Đặc biệt là chiết xuất từ cây dâu gấu, là một loại thực vật vô cùng hiếm, chỉ mọc nhiều ở khu vực Kuwait. Thành phần này rất giàu alpha arbutin, có công dụng ức chế enzyme tyrosinase - nguồn gốc sản sinh hắc tố melanin gây thâm nám, tàn nhang, đồi mồi cho da. 

Với kem dưỡng này, làn da sẽ nhanh chóng được xóa mờ thâm nám, tàn nhang, thâm quầng…Tình trạng da không đều màu cũng bị đẩy lùi. Nhờ đó, da được phục hồi vẻ tươi sáng, láng mịn.

Kem dưỡng trắng da ST Dalfour Beauty Whitening Excel Cream.

Kem dưỡng trắng da ST Dalfour Beauty Whitening Excel Cream.

Kem dưỡng trắng da ban đêm ST Dalfour Dermakler Cream

Kem dưỡng trắng da ban đêm ST Dalfour Dermakler Cream cũng là một “vedette” của thương hiệu ST Dalfour. Sản phẩm này hoạt động hiệu quả trên da và làm giảm nồng độ melanin trong vòng vài ngày. 

Thành phần của kem dưỡng trắng da ST Dalfour có chứa một số thành phần dưỡng da cần thiết như chiết xuất bearberry, chiết xuất rong biển, glycerin, bơ hạt mỡ, vitamin E,... Thành phần có nguồn gốc tự nhiên và hoàn toàn không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Mang đến công dụng tăng cường độ đàn hồi, xóa bỏ các đốm nâu và vùng da xỉn màu. Đồng thời, se nhỏ lỗ chân lông, giảm dầu nhờn trên da. Giúp da trắng hơn và trẻ hơn.

Kem dưỡng trắng da ban đêm ST Dalfour Dermakler Cream.

Kem dưỡng trắng da ban đêm ST Dalfour Dermakler Cream.

Kem dưỡng chống nắng ST Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90

Cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn đó là kem dưỡng chống nắng ST Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90. Cũng giống như những người anh em cùng nhà, sản phẩm này cũng được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Nên đặc biệt an toàn cho làn da nhạy cảm, da bị tàn nhang, hay đốm nâu. Một số thành phần có trong kem có thể kể đến như là: chiết xuất bearberry, chiết xuất rong biển, stearic Acid, glycerin, vitamin E.

Khi sử dụng ST Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90, làn da sẽ được bảo vệ khỏi tia UVA và UVB. Không chỉ thế, kem dưỡng chống nắng này còn bảo vệ làn da khỏi mọi tác hại từ bên ngoài như hóa chất có trong nước, không khí ô nhiễm và các chất gây dị ứng. 

Kem dưỡng chống nắng ST Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90.

Kem dưỡng chống nắng ST Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90.

Hướng dẫn sử dụng ST Dalfour Cream đúng cách

Để tối ưu hóa hiệu quả, bạn hãy sử dụng các sản phẩm ST Dalfour Cream theo hướng dẫn chi tiết sau nhé.

Kem dưỡng trắng da ST Dalfour Beauty Whitening Excel Cream

Bước 1: Rửa mặt thật sạch và lau khô.

Bước 2: Cho một lượng kem nhỏ bằng hạt đậu lên đầu ngón tay rồi thoa đều lên da. Thoa một lớp mỏng đều khắp khuôn mặt và để qua đêm.

Bước 3: Buổi sáng khi thức dậy bạn rửa thật sạch khuôn mặt của mình bằng nước thường hoặc bằng sữa rửa mặt.

Lưu ý: Với trường hợp da rất nhạy cảm, trong tuần đầu tiên chỉ sử dụng 3-4 tiếng rồi rửa mặt thật sạch. Qua tuần tiếp theo khi da đã thích nghi với kem thì bôi kem và để qua đêm như bình thường.

Kem dưỡng trắng da ban đêm ST Dalfour Dermakler Cream

Bước 1: Làm sạch da và lau khô nhẹ nhàng.

Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên mặt và cổ. Kết hợp massage nhẹ nhàng. Không cần rửa lại với nước. Bạn có thể giữ lớp kem qua đêm.

Dùng sản phẩm 1 lần/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ. Dùng đều đặn trong khoảng 3-6 tháng để có được kết quả tốt nhất. Vào ban ngày, nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài.

Lưu ý: ST Dalfour Dermakler Cream có màu nâu nhạt. Lớp sâu của kem có thêm lượng dầu nâu đậm hoặc vàng. Đây là đặc điểm vốn có của sản phẩm. Do đó, khi mở lọ và thấy các màu sắc trên thì bạn cứ an tâm sử dụng sản phẩm.

Kem dưỡng chống nắng ST Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90

Cách sử dụng ST Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 rất đơn giản. Mỗi ngày hãy thoa nó trước khi ra khỏi nhà. Và thoa lại 2-3 lần trong ngày nếu cần.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm thay thế cho lớp nền trang điểm. Nhưng nhớ khi thoa là hãy tránh các vùng da nhạy cảm như hốc mắt, miệng nhé.

>>>liên quan:Kem Pháp St dalfour có phải kem trộn không?

Nên sử dụng kem ST Dalfour để tối ưu hiệu quả.

Nên sử dụng kem ST Dalfour để tối ưu hiệu quả.

Mỹ phẩm ST Dalfour có tốt không?

Trước khi quyết định sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào chắc chắn chúng ta đều có chung băn khoăn là liệu sản phẩm đó có tốt không, có hiệu quả không. Với câu hỏi mỹ phẩm ST Dalfour có tốt không thì câu trả lời sẽ tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người khi sử dụng. Tùy cơ địa, hiệu quả sẽ khác nhau.

Tuy nhiên, về mặt chất lượng sản phẩm thì các bạn hoàn toàn yên tâm. Các sản phẩm của ST Dalfour được xếp hạng trong số các chế độ làm trắng da phổ biến nhất trên thế giới. 

Toàn bộ sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của chiết xuất của Pháp. Nhà máy sản xuất đặt tại Kuwait – một miền đất Trung Đông nhận được ưu đãi lớn từ “Mẹ Thiên Nhiên”. Thực vật trù phú, nên các sản phẩm làm ra cũng được sản xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn với mọi loại da.

Trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm đã được thử nghiệm và được Intertek – công ty hàng đầu thế giới về cung cấp các dịch vụ đánh giá, chứng nhận, thí nghiệm và các hệ thống quản lý chất lượng,cấp giấy kiểm nghiệm.

ST Dalfour đã được kiểm chứng chất lượng, bạn yên tâm khi sử dụng.

ST Dalfour đã được kiểm chứng chất lượng, bạn yên tâm khi sử dụng.

Thông qua bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp thông tin liên quan đến thương hiệu ST Dalfour và hướng dẫn sử dụng ST Dalfour đúng cách. Hy vọng các bạn có thêm nhiều điều thú vị và bổ ích. Hãy tiếp tục theo dõi trang để cập nhật những kiến thức hữu ích liên quan đến mỹ phẩm chăm sóc da và bí quyết làm đẹp nhé. 

>>>xem thêm:"Đập hộp" top sản phẩm dưỡng trắng chứa Arbutin

icon mail
dangcapphaidep@gmail.com
icon address
72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Q.Phú Nhuận
logo top

Giỏ hàng của bạn

cart

Bạn chưa mua sản phẩm nào.