Làm thế nào để phân biệt St Dalfour Cream Original vs Fake?

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 24/06/2022

Làm thế nào để phân biệt St Dalfour Cream Original vs Fake? Với sự nổi tiếng như một hiện tượng, các sản phẩm St Dalfour giả bắt đầu trà trộn vào thị trường, khiến các chị em lo lắng, khó phân biệt thật, giả để có thể mua được sản phẩm tốt nhất.

St Dalfour là thương hiệu mỹ phẩm đình đám trong thời gian gần đây. Cùng với sự nổi tiếng đó kéo theo việc các sản phẩm St Dalfour giả cũng đã bắt đầu trà trộn vào thị trường, khiến các chị em lo lắng, khó phân biệt thật, giả để có thể mua được sản phẩm tốt nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt St Dalfour Cream Original vs Fake bằng những cách đơn giản nhất.

Làm thế nào để phân biệt st dalfour cream original vs fake?

Làm thế nào để phân biệt st dalfour cream original vs fake?

Kem ST Dalfour có nguồn gốc từ đâu?

Các sản phẩm kem ST Dalfour thuộc thương hiệu ST Dalfour được cấp bằng sáng chế tại Pháp và được sản xuất tại Kuwait, được nhà hóa học người Kuwait thành lập từ năm 1984. 

ST Dalfour được biết đến bởi các sản phẩm làm trắng da hoàn toàn từ thiên nhiên. Các thành phần có nguồn gốc đặc biệt từ Kuwait được pha trộn bằng cách kết hợp kỹ thuật từ những thế kỷ trước và hiện đại để tạo ra các công thức làm trắng da ưu việt.

Gần 40 năm hình thành và phát triển, ST Dalfour đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu, thông qua các nhà phân phối khu vực được đăng ký và ủy quyền. Các sản phẩm thuộc thương hiệu này đã được thử nghiệm lâm sàng 5 năm khắp khu vực châu Âu và châu Mỹ. 

Hiện nay ST Dalfour đang phân phối 3 dòng sản phẩm chính, trong đó dòng kem dưỡng da ST Dalfour là bán chạy nhất. Do đó cũng bị làm giả, làm nhái nhiều nhất.

ST Dalfour nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng sáng da.

ST Dalfour nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng sáng da.

Làm thế nào để phân biệt st dalfour cream original vs fake?

Kiểm tra mỹ phẩm chính hãng mã vạch, số seri

Để kiểm tra xuất xứ sản phẩm, bạn chỉ cần xem 3 số đầu tiên của mã vạch. 

Hiện nay mã vạch có 2 loại thông dụng nhất đó là mã vạch 8 số và mã vạch 13 số. Dù vậy, cả 2 loại mã này đều có cách kiểm tra mỹ phẩm chính hãng như sau:

Cộng tất cả các con số hàng lẻ bao gồm 1, 3, 5, 7, 9, 11 và cộng tổng các hàng chẵn 2, 4, 6, 8, 10, 12, và phải chừa lại con số cuối cùng – số 13. Lấy tổng hàng chẵn nhân 3 rồi cộng với hàng lẻ.

Lấy kết quả vừa tính được cộng với con số thứ 13. Nếu kết quả là 1 con số bất kỳ có đuôi bằng 0 thì là hàng chính hãng, còn không phải thì là hàng nhái, hàng giả. Với kết quả số đuôi bằng 0 là hàng thật được quy định tại quy ước chung của quốc tế có tên là EAN, và chúng luôn luôn đúng.

Kem ST Dalfour được sản xuất tại Kuwait nên có mã số mã vạch là: 22000 hoặc 62722000.

Kem ST Dalfour sản xuất tại Kuwait, có mã vạch là: 22000 hoặc 62722000.

Kem ST Dalfour sản xuất tại Kuwait, có mã vạch là: 22000 hoặc 62722000.

Nhận biết thông qua việc đóng gói

Nếu nhìn thấy các vết xước trên bao bì, màu sắc cũ kỹ, nhòe màu, không thấy rõ ngày sản xuất, hạn dùng, thành phần, cách dùng,... thì rất có thể sản phẩm bạn đang cầm là một sản phẩm giả kém chất lượng.

Trên toàn bộ các sản phẩm thật ST Dalfour đều có tem chống hàng giả của nhà sản xuất.

Tem chính hãng được dán trên thân mỗi lọ kem và khi bạn soi dưới máy soi tiền giả sẽ thấy logo ST Dalfour sáng lên giống như mệnh giá tiền trên tờ polime sáng nổi lên vậy. Đây là 1 bước đột phá mới với quyết tâm chống hàng giả của St Dalfour.

Dựa vào mùi hương và độ bết dính của sản phẩm

Các sản phẩm ST Dalfour chính hãng sẽ có mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng. Trong khi đó mỹ phẩm giả sẽ có mùi rất tệ, rất gắt, hoàn toàn không dễ chịu.

Đặc biệt, những sản phẩm hàng thật rất dễ thoa và nhanh chóng thấm đều vào da. Trong khi đó, độ dính của hàng giả rất dễ nhận ra khi chúng dễ tạo bợn hoặc không thể hòa tan chất kem hoàn toàn vào da.

Chất lượng của kem ST Dalfour như thế nào?

Các sản phẩm của ST Dalfour được đánh giá là một trong những chế độ dưỡng trắng da phổ biến nhất thế giới hiện nay.

Toàn bộ sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của chiết xuất của Pháp. Nhà máy sản xuất đặt tại Kuwait – một miền đất Trung Đông khá giàu tài nguyên thiên nhiên. Nên các sản phẩm làm ra cũng được sản xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, đáp ứng tốt mọi nhu cầu người dùng.

Trước khi tung ra thị trường, sản phẩm đã được thử nghiệm và được Intertek – công ty hàng đầu thế giới về cung cấp các dịch vụ đánh giá, chứng nhận, thí nghiệm và các hệ thống quản lý chất lượng,cấp giấy kiểm nghiệm.

Các sản phẩm làm trắng da của ST Dalfour không chỉ làm sáng da mà còn có hiệu quả để loại bỏ các đốm đen, tàn nhang, mụn cũ, sẹo, nếp nhăn, dị ứng và tất cả các nhược điểm khác trên da. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của kem ST Dalfour.

Kem ST Dalfour có mấy loại?

ST Dalfour hiện đang phân phối 3 loại kem dưỡng da chính:

Kem dưỡng trắng da St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream

Kem dưỡng trắng da St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream là sản phẩm đầu tiên được ST Dalfour ra mắt và cũng là “best seller” của hãng. Với thành phần chính là alpha arbutin được chiết xuất từ cây dâu gấu, kem dưỡng này mang đến công dụng dưỡng trắng da cực kỳ tuyệt vời. Đặc biệt, thành phần này hoàn toàn không gây bào mòn da và không gây kích ứng hoặc tác dụng phụ khác nên rất an toàn cho da khi sử dụng. 

Chỉ sau khoảng 7 ngày, sản phẩm sẽ giúp loại bỏ các vết thâm, nám, đồi mồi và dưỡng trắng mang lại làn da sáng mịn, đều màu và rạng rỡ hơn một cách rõ rệt.

St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream rất được yêu thích.

St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream rất được yêu thích.

Kem dưỡng trắng da ban đêm St Dalfour Dermakler Cream

Tiếp theo, một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến các “chiến thần” nhà ST Dalfour chính là kem dưỡng trắng da ban đêm St Dalfour Dermakler Cream. St Dalfour Dermakler Cream được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên như chiết xuất cây dâu gấu, vitamin E, glutathione,...cung cấp những hoạt chất mạnh mẽ cho làn da rạng rỡ tức thì. Chất kem đặc, mịn, thấm nhanh vào da ngay lần đầu sử dụng, không gây cảm giác bí rít khó chịu.

Sau một đêm dài ngon giấc, bạn sẽ thức dậy với làn da căng mượt tràn đầy sức sống. 

Kem dưỡng trắng da ban đêm St Dalfour Dermakler Cream.

Kem dưỡng trắng da ban đêm St Dalfour Dermakler Cream.

Kem dưỡng ẩm chống nắng St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90

St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 là một loại kem dưỡng có công dụng chống nắng cao với SPF lên đến 90. Đồng thời có thể dùng như một lớp nền trang điểm.

Sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu trái cây hoàn toàn từ thiên nhiên. Không chỉ bảo vệ da tối ưu trước tác hại của tia UV mà còn nuôi dưỡng, tái tạo da vô cùng tốt. Giúp dưỡng trắng da mặt tự nhiên, xóa mờ vết nám da, thâm do mụn, tàn nhang, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Đồng thời, giảm vết nhăn, làm đồng đều màu da, loại bỏ quầng thâm quanh mắt, cân bằng độ ẩm cho da và làm mềm da. 

>>>tham khảo thêm:Đâu là những loại kem chống nắng không nên dùng?

St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 bảo vệ da tối ưu.

St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 bảo vệ da tối ưu.

 

Nên mua kem ST Dalfour ở đâu đảm bảo chính hãng?

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm ST Dalfour bị làm nhái, làm giả rất nhiều. Độ tinh vi cực cao, có thể giống đến 100%. Việc vô tình mua phải hàng kém chất lượng khiến chị em dùng không hiệu quả, gây ảnh hưởng xấu đến da. Vì thế khi tìm mua kem ST Dalfour, các bạn cần hết sức thận trọng. 

Tuy nhiên giờ đây việc mua hàng chính hãng đã không còn khó khăn nữa rồi. Để tìm được một sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, bạn có thể mua TẠI ĐÂY. Toàn bộ các sản phẩm St Dalfour đều được nhập trực tiếp từ hãng không thông qua trung gian và được nhập theo đường chính ngạch vào thị trường Việt Nam. Mọi sản phẩm đều có giấy tờ chứng thực rõ ràng, đảm bảo cung cấp cho khách hàng mọi thông tin cần thiết về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kiểm định.

Với những mẹo kiểm tra mỹ phẩm chính hãng mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng có thể giúp bạn bỏ túi thêm những bí kíp để phân biệt st dalfour cream original vs fake. Hãy là người tiêu dùng thông thái, phòng tránh và nói không với mỹ phẩm giả, kém chất lượng để tránh gặp phải tình trạng tiền mất tật mang bạn nhé!
>>>xem thêm:Kem dưỡng trắng Glutathione loại nào tốt nên dùng?

icon mail
dangcapphaidep@gmail.com
icon address
72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Q.Phú Nhuận
logo top

Giỏ hàng của bạn

cart

Bạn chưa mua sản phẩm nào.