Hỏi - Đáp: Glutathione giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tác giả: Thúy Ngọc Ngày đăng: 05/07/2022

Glutathione giá bao nhiêu? Glutathione mua ở đâu? Glutathione là hoạt chất dưỡng trắng da hiệu quả, được tin tưởng lựa chọn bởi rất nhiều người dùng lẫn chuyên gia. Trên thực tế, glutathione mang tới tác dụng gì với da và sức khỏe?

Glutathione là hoạt chất dưỡng trắng da hiệu quả, được tin tưởng lựa chọn bởi rất nhiều người dùng lẫn chuyên gia. Trên thực tế, glutathione mang tới tác dụng gì với da và sức khỏe? Nên bổ sung glutathione thế nào cho hợp lý? Glutathione giá bao nhiêu và mua ở đâu? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Glutathione giá bao nhiêu

Khái niệm về Glutathione

Glutathione là một hợp chất axit amin có tự nhiên trong các tế bào khắp cơ thể. Cysteine, axit glutamic và glyxin là ba axit amin tạo nên. Glutathione hoạt động như một chất chống oxy hóa, ngăn ngừa và làm chậm quá trình tổn thương tế bào; cũng như để giải độc các hóa chất trong gan.

Theo Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ, nó cũng quan trọng đối với sức khỏe hệ thống miễn dịch và điều chỉnh sự phát triển tế bào. Không giống như hầu hết các chất chống oxy hóa có nguồn gốc từ thực vật, cơ thể con người sản xuất glutathione trong gan một cách tự nhiên.

Tại sao chúng ta phải bổ sung Glutathione?

Các chuyên gia cho biết, mức độ glutathione trong cơ thể dường như giảm theo tuổi tác. Thiếu hụt glutathione sẽ mang đến rất nhiều vấn đề, bởi glutathione có tác dụng rất lớn đối với da và sức khỏe.

Tác dụng của Glutathione với da

Glutathione là một chất chống oxy hóa rất mạnh. Tác dụng được biết tới nhiều nhất của glutathione đó là ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, cải thiện sức khỏe làn da và dưỡng trắng da.

Glutathione ngăn chặn thiệt hại bức xạ có thể xảy ra ở da, võng mạc, giác mạc...Đồng thời, trung hòa các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên cũng như lão hóa do tác động môi trường.

Glutathione giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin, bằng cách ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase. Đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì tổng hợp các sắc tố melanin tối.

Tác dụng của Glutathione với sức khỏe

Có quá nhiều gốc tự do sẽ gây ra tổn thương ở cấp độ tế bào, đây là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật. Các chất chống oxy hóa như glutathione có thể giúp ngăn ngừa các bệnh do viêm do stress oxy hóa gây ra. Glutathione được dùng để đảo ngược quá trình lão hóa, ngăn ngừa ung thư và duy trì trí nhớ. Nó cũng được cho là bảo vệ chống lại một loạt các vấn đề sức khỏe, bao gồm:

  • Động mạch cứng (xơ vữa động mạch).
  • Bệnh lyme.
  • Bệnh Alzheimer.
  • Hội chứng mệt mỏi mãn tính.
  • Viêm ruột kết.
  • Cholesterol cao.
  • Viêm xương khớp.
  • Bệnh hen suyễn.
  • Đục thủy tinh thể, bệnh tăng nhãn áp.
  • Bệnh tiểu đường.
  • Bệnh Parkinson.
  • Bệnh tim.
  • Viêm gan.
  • Rối loạn do sử dụng rượu.

Tác dụng của Glutathione với da

Bổ sung Glutathione bằng cách nào?

Có rất nhiều cách để bổ sung glutathione cho cơ thể, và bạn có thể tham khảo một số phương pháp dưới đây.

Uống Glutathione

Viên uống Glutathione là gì?

Viên uống Glutathione có dạng viên nang hoặc viên con nhộng uống trực tiếp. Cách này phổ biến hơn vì tính tiện dụng cao. Tuy nhiên về hiệu quả thì còn tùy thuộc vào mỗi sản phẩm. Người dùng cần lưu ý viên uống trắng da Glutathione phải được dung nạp với liều lượng cụ thể, nếu vượt ngưỡng chỉ định sẽ không có hiệu quả. Điều đặc biệt quan trọng là sản phẩm cần phải chứa các thành phần bổ trợ khác nhằm giúp bảo vệ tinh chất glutathione sau khi được bổ sung từ bên ngoài vào cơ thể.

Viên uống glutathione dưỡng da có tốt không?

Bổ sung glutathione dưới dạng đường uống là phương pháp có độ an toàn cao, hiệu quả từ gốc, lâu dài. Tuy nhiên, tính an toàn và hiệu quả chỉ thực sự đảm bảo khi sản phẩm uống bổ sung glutathione chọn lọc từ thiên nhiên được sản xuất ở nơi uy tín và được kiểm chứng lâm sàng.

Uống glutathione như thế nào cho hiệu quả?

Để dưỡng da, bạn có thể sử dụng khoảng 1000-2000mg glutathione đường uống trong 3 tháng đầu. Tháng tiếp theo giảm xuống còn 500 mg mỗi ngày. Không nên uống quá 2000mg glutathione mỗi ngày. Bạn cũng không nên sử dụng chất này trong thời gian dài. Vì chất này tích tụ lâu ngày có thể gây ra ngộ độc và các biến chứng nguy hiểm khác.

Glutathione giá bao nhiêu?

Các sản phẩm viên uống glutathione có giá thành giá khá đa dạng. Dao động từ vài trăm đến vài triệu.

Glutathione mua ở đâu?

Các sản phẩm viên uống glutathione trên thị trường được bán tại nhiều nhà thuốc, cửa hàng chăm sóc sắc đẹp hoặc bán online qua mạng xã hội. 

Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo. Trên thực tế có khá nhiều sản phẩm chưa được kiểm định rõ chất lượng như lời quảng cáo hiệu quả trắng da, dưỡng da sáng mịn. Vì thế, khi mua các bạn cần hết sức cẩn thận và phải tìm hiểu kỹ càng về thương hiệu, thành phần, nguồn gốc sản phẩm. 

Bổ sung Glutathione bằng cách nào?

Mỹ phẩm chứa glutathione bạn nên thử

Kem dưỡng trắng St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream từ thiên nhiên 50g

St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream với công thức vượt trội được sản xuất từ nhiều thành phần tự nhiên, trong đó có sự kết hợp giữa glutathione và bearberry giàu alpha arbutin. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế ức chế hoạt động sản xuất hắc tố melanin tối màu, tăng cường sản sinh tế bào mới. Từ đó giúp làm mờ sạm nám, giúp da trắng khỏe từ bên trong.

St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream có nguồn gốc thiên nhiên.

St Dalfour Beauty Whitening Excel Cream có nguồn gốc thiên nhiên.

Hoạt chất giảm sắc tố da Pressensa Brightnesse (Glutathione 600) 

Pressensa Brightnesse (Glutathione 600) là sự kết hợp đặc biệt các hoạt chất như Glutathione (600), Vitamin C cùng rất nhiều dưỡng chất quý giá khác. Mang lại những tác dụng cực kỳ tuyệt vời, nổi bật như ức chế quá trình tổng hợp hắc tố melanin, làm mờ đi các vết thâm sạm, nám, tàn nhang. Đồng thời, thúc đẩy quá trình tái tạo da, cho da sáng hồng rạng rỡ hiệu quả dài lâu. Cũng như bảo vệ da tối ưu trước tác hại từ tia UV, ô nhiễm môi trường.

Pressensa Brightnesse (Glutathione 600) giảm sắc tố hiệu quả.

Pressensa Brightnesse (Glutathione 600) giảm sắc tố hiệu quả.

Kem dưỡng chống nắng St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90

Một “chiến binh” đình đám không kém của nhà St Dalfour là kem dưỡng chống nắng St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ thành phần thiên nhiên độc đáo, đem lại hiệu quả bảo vệ và nuôi dưỡng da mặt ưu việt.

Ngoài ngăn chặn tác hại của tia UV lên da, St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 còn ức chế melanin, cải thiện các tình trạng tăng sắc tố da do lão hóa hoặc do tác hại của ánh nắng mặt trời. Giúp làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường độ sáng mịn, đàn hồi của da.

St Dalfour Gluta Sunscreen Cream SPF 90 rất được yêu thích.

Bổ sung thực phẩm chứa Glutathione

Cơ thể con người sản xuất glutathione, nhưng cũng có những nguồn từ chế độ ăn uống. Rau bina, bơ, măng tây và đậu bắp là một số trong những nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng nhất.

Ăn thực phẩm giàu lưu huỳnh cũng làm tăng mức glutathione trong cơ thể. Lưu huỳnh xuất hiện trong một số axit amin, hai trong số đó - methionine và cysteine ​​- là tiền chất của glutathione và do đó đóng góp vào sự tổng hợp của nó. Thực phẩm giàu lưu huỳnh bao gồm: Thịt, trứng và cá; ngũ cốc, bao gồm gạo, bánh mì và mì ống; Rau, chẳng hạn như hành tây, tỏi, bông cải xanh, cải xoăn và bắp cải.

Các sản phẩm từ sữa có chứa protein beta-casein, có khả năng làm tăng mức glutathione trong cơ thể.

Bên cạnh đó, tập thể dục cũng là phương pháp làm tăng mức glutathione và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện khả năng giải độc và tăng cường khả năng chống oxy hóa của cơ thể. 

Bắt đầu từ từ và dành ra 30 phút mỗi ngày để tập thể dục nhịp điệu mạnh mẽ như đi bộ hoặc chạy bộ, hoặc chơi các môn thể thao khác nhau. Tập luyện sức bền trong 20 phút, 3 lần một tuần cũng rất hữu ích đấy.

Nên bổ sung thực phẩm giàu glutathione.

Nên bổ sung thực phẩm giàu glutathione.

Thật không may, lượng glutathione của bạn có thể bị cạn kiệt do nhiều yếu tố. Duy trì mức độ đầy đủ của chất chống oxy hóa glutathione là vô cùng quan trọng. Không chỉ đảm bảo cho sức khỏe luôn trong tình trạng tốt mà glutathione còn góp phần giúp da sáng mịn rạng ngời. Thông qua bài viết này, hy vọng bạn đã hiểu rõ tầm quan trọng của glutathione, nắm rõ được cách bổ sung chúng hợp lý nhất và biết glutathione giá bao nhiêu. Từ đó có cho mình những lựa chọn chăm sóc da

>>> tin tức liên quan:Glutathione là gì? Những điều cần biết về Glutathione

icon mail
dangcapphaidep@gmail.com
icon address
72/1b Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Q.Phú Nhuận
logo top

Giỏ hàng của bạn

cart

Bạn chưa mua sản phẩm nào.